Trang chủ trang trí ý tưởng: Darryl Carter DC Townhouse1034

Ảnh: Simon Upton
cho một số người, cư trú của mình trở nên phong phú hơn là vượt qua thời gian và accumulations gắn kết. Washington, D.C.–based trang trí và thiết kế nội thất Darryl Carter có một định nghĩa khác nhau của môi trường sang trọng: ít hơn là nhiều hơn. 
"mọi thứ ở đây là nhận được sparer và sparer, và các juxtapositions đang trở nên ngày càng tự tin," Carter nói trong căn hộ của mình, một thanh lịch đá vôi Beaux Arts xây dựng trên Embassy Row hẹn hò từ năm 1910 và sau khi chancery Vương quốc Hồi giáo Ô-Man. Nội dung của các phòng đã được cắt giảm gần một nửa trong nhiều năm qua, trong khi các kết cấu tinh tế trang trí đã luôn luôn làm việc đã đưa ra cách để một thẩm Mỹ tinh tế hơn Màu sắc tươi sáng, ông chấp nhận trước đây trong bộ sưu tập nghệ thuật của mình-một trong những đáng chú ý là một mạnh mẽ-vàng chanh sơn chủ trên một bức tường của phòng ăn — bây giờ được thay thế với tắt các sắc thái phù hợp với phần còn lại của bảng màu của căn nhà, chủ yếu là bánh quy, lanh, và màu xám palest, tất cả bù đắp với dấu tối và các lĩnh vực của Phấn trắng. 
ảnh: Simon Upton
"hương vị của một người phát triển, và thay đổi ngôi nhà của riêng tôi là một trong những niềm vui của công việc của tôi," ông Carter, tác giả của The New truyền thống: tái-sự cân bằng-xác định của bạn Trang chủ (Clarkson Potter, 2008). Đây xem kết quả-trang thống nhất, mạnh mẽ và kiên quyết — là gợi nhớ của các phong cách thiết kế thời trang Bill Blass, người, sau khi sống trong nhiều năm qua ở những khu vực xa hoa, đã bắt đầu loại bỏ không liên quan và điều trị đồ nội thất và các phụ kiện như gutsy tác phẩm điêu khắc. Chiến dịch tàn nhẫn của Carter của đơn giản hóa có thể được nhìn thấy từ giải lao cao cả (nơi ghế xi măng hiện đại đứng bên cạnh một đồng bằng bảng Louis XVI) để tắm tổng thể (nơi hai Bồn tắm màu trắng ngay đơ vớt lên từ Đại sứ quán Nga ở gần đó ngồi cạnh nhau trong công ty của một cao chót vót thế kỷ 18 bộ trưởng). Và như xa như ông là có liên quan, nó không phải là trên nào được nêu ra. "Trong thời gian tới bạn thấy chỗ này nó sẽ có những bức tường màu trắng và hoàn toàn không có gì khác!" các luật sư công ty bật cười có thiết kế riêng. "Nhưng nó sẽ đẹp."
trong thực tế, nơi cư trú câu chuyện 5 sao vào công viên Rock Creek lịch sử có thể được kiểm tra như một bài học đối tượng trong chỉnh sửa như thế nào unsentimental có thể sản lượng nội thất quyến rũ và say đắm nhục dục cao. Xóa folderol và làm mát nhiệt độ màu, Carter đã chuyển sự tập trung của thuốc của mình từ chỉ là lòng sâu Soul. Có ít phiền nhiễu thị giác có nghĩa là ít đánh giá cao yếu tố đi đứng đầu: Các hạt của một veneer óc chó, dòng của một bàn làm việc, Hồ sơ của một tác phẩm điêu khắc bằng đồng, dệt một tấm thảm sisal. Với triết lý này trang trí trong vở kịch, các nhà thiết kế nhận xét về juxtapositions tự tin trở thành tinh thể rõ ràng. 
Carter có ông upholsterer loại bỏ bao gồm phai mờ trên đầu giường và đuôi của một phòng của Louis XV-phong cách giường để lộ mòn vải làm vách ngăn bên dưới, tạo ra một tương phản hấp dẫn giữa vải thô và khuôn khổ curvaceous. Trong phòng ngủ, sừng động vật cổ treo liền kề với một chiếc ghế da-clad cockfighting, và một làn da ngựa vằn trải dài bên dưới một Carter thiết kế bàn làm việc; trong phòng khác, các cửa sổ mặc quần áo không phải với rèm cửa nhưng với bảng lớn lên shutters mà nhìn giống như cổ hai cửa. Và ghế sofa Phòng khách của thập niên 1920 da trắng ngồi đằng sau một cặp thấp bàn cocktail bất đối xứng là tấm hình chữ nhật thực sự đổ xi măng đánh bóng được thực hiện cho Carter bởi một trong những nghệ sĩ địa phương yêu thích của mình, Margaret Boozer. "Họ trông không có biến chứng, nhưng các bảng là một kỹ thuật marvel," các nhà thiết kế nói, rõ ràng rất vui mừng với các kết quả của Ủy ban. 
quyết định của mình để nắm lấy màu sắc bình tĩnh, Mát mẻ trong suốt ngôi nhà là một bài học có giá trị quá. Nó cho phép hoàn thiện của một mắt, làm cho nó dễ dàng hơn để hút vào một mảng nhiều độc quyền của đồ nội thất và các đối tượng. "Tôi có thể sáp trên và về các tiện ích của một bảng màu trung tính," ông Carter, người đã luôn luôn có một yên cho trang trí không màu, mặc dù không phải tất cả các khách hàng của mình chia sẻ niềm đam mê đó. "Đó là đặc biệt hữu ích cho những người bắt đầu với đầu tiên căn hộ hoặc nhà của họ. Bạn có thể di chuyển mọi thứ từ phòng này sang phòng dễ dàng hơn."
một trường hợp tại điểm là một niềm tự hào và niềm vui của người thiết kế: một bộ trưởng Anh thế kỷ 18 veneer crackled tuổi mà nó mang lại cho sự xuất hiện của tortoiseshell. Nó ban đầu được đặt trong phòng khách, nhanh chóng di chuyển đến các tắm tổng thể, chia sẻ cùng một bóng râm tắt với mọi không gian khác trong nhà. "Tôi thích cũng giống như nhiều thư ký có, và nó có rất nhiều tiện ích," Carter nói. "Đó là một chủ công cụ tuyệt vời-mail, văn phòng phẩm, iPod của tôi, bất cứ điều gì." Ông nói thêm với một cười, "rác là thực sự ở khắp mọi nơi trong ngôi nhà này. Nó là OCD trên bề mặt, nhưng có disorganization và lộn xộn đằng sau mỗi ngăn kéo trước và cửa." Đó có thể trình bày một số vấn đề khi Carter cuối cùng đi hoàn toàn tối thiểu. Cho đến lúc đó, ông nói, "tôi là một tốt hider."
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Darryl Carter D.C. Townhouse".
bấm vào đây để xem nguồn lực.

Trang chủ trang trí ý tưởng: Darryl Carter DC Townhouse1034

0 comments: