Thiết kế Stallard và Fredrikson1364


[liên kết href = "https://www.elledecor.com/image/tid/3641 class =" articleHot"link_updater_label ="nội bộ"]
[liên kết href =" https://www.elledecor.com/image/tid/3641 lớp = "articleHot" link_updater_ nhãn = "nội bộ"] xem các mẫu thiết kế
Patrik Fredrikson và Ian Stallard là nhà giả kim thuật nhiều như thiết kế sản phẩm, tước liệu xuống trần bản chất của họ và thay đổi DNA của họ rất. Họ làm việc với metallurgists, kỹ sư và các chuyên gia ngành dệt để thay đổi hình dạng, màu sắc và thành phần của vật liệu. Dựa trên London duo cũng tạo bất ngờ juxtapositions — làm một chiếc ghế cao su-và-thép không gỉ, ví dụ, cho bộ sưu tập đồ nội thất ấn bản giới hạn tại Phòng trưng bày Gill của David của nước Anh có uy tín, và một bình sứ là bị mắc kẹt cùng nhau Frankenstein-giống như với sterling bạc chốt.
mục của họ là hóm hỉnh và tinh xảo crafted. Nhưng họ cũng trực quan xa hoa, như vậy còn sống với kết cấu mà bạn có thể thực tế cảm thấy chúng với đôi mắt của bạn trước khi bạn chạm vào chúng với bàn tay của bạn. Nó là một trong nhiều lý do công việc của FredriksonStallard đã xuất hiện trong các trường của các nhà bán lẻ như các cửa hàng Conran, bảo tàng nghệ thuật hiện đại và Paul Smith hallowed. Năm ngoái, họ tạo ra một đèn chùm cho Swarovski (một phần của công ty vaunted Crystal Palace bộ sưu tập-một dấu hiệu chắc chắn rằng họ đã đến) gọi là Pandora, một tác phẩm điêu khắc động lực mà crystal orbs khiêu vũ và vòng tròn Fantasia giống như trên không, vô tận tiêu diệt-ing và khôi phục lại hình dáng của nhân vật. < Br > bạn có thể theo dõi FredriksonStallard của phương pháp tiếp cận trở lại gốc rễ của hiệu trưởng. Cả hai gặp nhau tại London, Trung tâm Saint Martins College of Art và thiết kế, nơi Fredrikson, một người Thụy Điển được đào tạo kiến trúc, nghiên cứu thiết kế công nghiệp, và Stallard, một Brit, tập trung trên gốm sứ. Sau khi tốt nghiệp, Stallard vào năm 1996 và Fredrikson vào năm 1998, họ thiết lập cửa hàng với nhau. Lúc đầu, họ làm việc một cách riêng biệt trên các dự án riêng của họ. Nhưng trong năm 2003, họ tham gia lực lượng và trưng bày như FredriksonStallard tại Hiển thị thiết kế 100 phần trăm của London. < Br > họ đã đạt được một sau Mỹ quốc gia vào năm 2005 trong ICFF, thành phố New York hiện đại nội thất hội chợ Quốc tế. San tu sĩ dòng Phanxicô đã nhìn thấy của họ làm việc tại công: công dân, một nhà bán lẻ mà phát hiện ra họ năm 2004 và bắt đầu bán một lựa chọn quy mô nhỏ sản xuất miếng — "bắt đầu cuộc trò chuyện", Fredrikson cuộc gọi họ — chẳng hạn như bàn chải #1 và #2, bằng gỗ chà thực hiện hình như crucifixes, nến #1, một tất cả-sáp nến và người giữ nóng chảy không có gì trong quá trình sử dụng của nó. "Ngọn nến là sản phẩm quan trọng nhất trong điều kiện xây dựng tên và danh tính của chúng tôi," Stallard nói. < Br > trong tháng 1 năm 2006, Fredrikson đã nhận được một học bổng hàng năm cho quỹ nghệ thuật (lần đầu tiên một nhà thiết kế đồ nội thất đã được vinh danh như vậy trong một thập kỷ). Mặc dù nhắc đến chỉ có một nửa các đội, các giải thưởng feted bộ đôi việc chung, bao gồm cả phần trước đó như bảng #1 và #2, được làm bằng gỗ bạch dương rough-hewn tập hợp với các ban nhạc thép. Công nhận là một lũ lụt của Hoa hồng cao cấp và bao gồm cả minh bình #2, một mất hiện đại về hình thức cổ điển Trung Quốc tạo ra cho các thư viện Conrasts, một địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực đang phát triển của nghệ thuật thiết kế, mà là thuộc sở hữu và điều hành bởi one-offs ngôi sao quốc tế-scene Pearl Lam.
Trang web của họ tuyên ngôn eloquently miêu tả của credo: "như chúng tôi thâm nhập sâu hơn bao giờ hết vào thời đại kỹ thuật số, chúng tôi đang để lại đằng sau chủ nghĩa hiện đại của lái xe bắt buộc-sản xuất hàng loạt bằng phương tiện công nghiệp. Hình thức và chức năng đã từ lâu không còn là các nguyên tắc hợp lệ cho các nhà thiết kế làm việc trong một thế giới tràn với các đối tượng mà làm tất cả mọi thứ cho chúng tôi và chưa hoàn toàn không có ý nghĩa; đây là bối cảnh này rằng công việc của chúng tôi nên được xem"
đi về phía trước, bộ đôi sẽ tiếp tục cộng tác với David Gill. Họ cũng đang chuyển tay đến nội thất, thiết kế 3 phòng và đồ nội thất tùy chỉnh cho một ngôi nhà ở Man-ta. Và họ đang mulling trên ý tưởng cho một dây chuyền sản xuất gốm sứ mà họ muốn tạo ra với quyền đối tác.
"Fredrikson và Stallard là rất chuyên, một cach nghiêm tuc thử nghiệm ý tưởng của họ và thúc đẩy những gì có thể về vật liệu, Các hình thức và thậm chí, đôi khi, hương vị,"ông Gareth Williams, người phụ trách thiết kế tại London Victoria  Bảo tàng Albert. Kỷ luật này, này từ chối chấp nhận bất cứ điều gì ít hơn so với tốt nhất của họ (họ mô tả nó như là "tự phê bình cách gay gắt"), là những gì đoàn kết các nhà thiết kế miếng. Như Fredrikson giải thích, "nếu bạn đang đi để yêu cầu công việc của bạn là về vật liệu, như chúng ta, đó là không đủ để poke một và nghĩ rằng bạn hiểu nó. Bạn phải tiêu tốn rất nhiều thời gian với nó, và với những người làm việc với nó. Đó là những gì chúng tôi làm." 

Thiết kế Stallard và Fredrikson1364

0 comments: