Một căn phòng, ba cách1439


Tinh thần thiết kế Jonathan Adler được biết đến với phong cách của mình maximalist. Vì vậy khi chúng tôi hỏi anh ta để đưa ra ba bảng khác nhau cho một không gian sống, ông pha trộn và phù hợp với tông màu và các mô hình với từ bỏ. Trong mỗi phiên bản, ông giữ ba yếu tố trắng liên tục: ghế sofa tufted lưng nhung, sideboard sơn mài và một đèn gốm quá cỡ cơ bản-tất cả các từ của mình bộ sưu tập đồ nội thất. "Đó là một ý tưởng tốt để lựa chọn nền tảng miếng được không quá over-the-top, bởi vì nó mang lại cho bạn sự tự do để chơi với các phụ kiện," ông Adler. Mà có chỉ là những gì ông đã làm, giới thiệu các màu sắc qua ném gối, chăn, chiếu sáng, ghế, tấp, bình hoa, hình nền, và sơn. Ông kết hợp các mục cổ điển với tươi (và thân thiện với ngân sách) thấy, chứng minh rằng bạn có thể thay đổi toàn bộ nhìn của một căn phòng mà không bao giờ có thể chuyển đổi ra các thành phần chính.
Được cặp Attract
For sơ đồ này, Adler đã cho một kết hợp màu sắc cổ điển một shot của sass. "Nó là rất đồ họa-Chiết cành vì vậy bạn có màu đen ở phía trước của màu trắng và ngược lại, mà làm cho tất cả các yếu tố pop," ông nói. Ô vuông rất motif thống trị, từ màn hình cutout sơn mài màu trắng để gối len để bàn tay loomed thảm. Để phá vỡ những đường nét thẳng, các nhà thiết kế giới thiệu cong đứng đầu kính bàn cà phê, khuôn mẫu San hô tấp và votives bằng lởm chởm đá pha lê. Tông màu bạc đưa vào bởi lampshade, bình được nhân đôi, và cung cấp bàn điều khiển ánh mắt. Để thêm một splash của màu hồng và màu xanh lá cây, Adler giấu bird paradise của đẹp vào bình bằng gốm sứ kết cấu của mình.
Cửa hàng này phòng: Cut-out Screens
Pop Culture
"If bạn có một nền tảng trung tính, bạn có thể đi điên với điểm nhấn đầy màu sắc," nói Adler, người đóng khung này phòng ồn ào với khuôn mẫu tấp trong các sắc thái rực rỡ của màu hồng, màu vàng và màu xanh lá cây chanh, sau đó thêm một Aqua màu tường và ghế nhựa sáng màu da cam. "Có rất nhiều yếu tố của khôi hài và hay thay đổi ở đây," ông nói. Quirky Gối len với họa tiết quả echo màu vàng trong vải; họ cũng bù đắp băng cam xung quanh lampshade đen và mảng của các mạch trong hình dạng khác nhau và các tài liệu trên đỉnh bàn điều khiển. Adler của blue-và-màu xanh lá cây-striped bình bằng gốm sứ đầy vui tươi hoa cúc để làm sáng cà phê bảng tắt của kiểu Parsons và thảm off-trắng flokati mà trên đó nó dựa. Thiết kế chắc để tách rời đỉnh cao của các phụ kiện — các mạch cũng như gối — cho lãi suất thị giác và cân bằng.
Cửa hàng này phòng: Hiện đại Chandeliers
Nature's Way
For không gian thanh lịch và nhẹ nhàng hơn, Adler đi vào màu be và lớp nhạc chuông đồng, hạt dẻ, và tân nhang. "Đó là về việc sử dụng yên tĩnh của màu sắc và các biến thể phong phú của kết cấu," ông nói. Yếu tố tự nhiên là khóa, thảm cỏ biển và hình nền cỏ-vải vào vải vải làm vách ngăn sửa sang lại thành tấp. Adler cũng sử dụng các bóng để thu hút mắt trong. Ông nói thêm gợi ý của glimmer với hai đồng thau sunburst tường gương, lampshade đồng màu lốm đốm, sọc vàng gốm bát và nhỏ được nhân đôi bình, trong khi ông đặt trên bàn cà phê gỗ dán. Thậm chí những sequins trên ném — một shawl được sử dụng trong đám cưới Ma-Rốc truyền thống — tung lên ánh sáng xung quanh phòng. Các liều lượng nhỏ của màu sắc, từ các tàu thủy tinh màu hổ phách để gối needlepoint trên ghế sofa và wicker swing, bơm lên bảng. Adler tăng cường các chương trình visual harmony lặp đi lặp lại hình dạng hình học tròn trong suốt: đèn lồng tròn giấy đóng ra các trung tâm tròn gương và giao diện điều khiển, trong khi lặp lại mẫu bàn uống cà phê.
Cửa hàng này phòng: Sunburst gương

Một căn phòng, ba cách1439

0 comments: