Katie Ridder thiết kế nội thất - trang trí với nghệ thuật1071

Nhiếp ảnh gia: William Waldron
Gallerists người thề rằng đậm nghệ thuật được hiển thị tốt nhất đối với bức tường trắng ngay đơ có thể blanch khi phải đối mặt với một căn hộ Manhattan trong đó bức tranh và các bức ảnh còn lại đối với kẹo màu nền. Trên thực tế, các tác phẩm trong câu hỏi-một bộ sưu tập chu đáo từ một Kara Walker tình cảm tính, cắt giấy bóng của một nhà thờ ablaze thiết lập để một bức ảnh Andrew Moore thôi miên của Rotari của thư viện tại Peterhof — làm hang không quá nhiều như họ bật ở đây và Meld có. Quyến rũ hoặc edgy, nghệ thuật tham gia với các trang trí hơn là giữ một HT khoảng.
A Donald Baechler cắt dán thực tế nhảy ra một bức tường nhạt-aqua trong nhà bếp, ví dụ. Và phòng sinh hoạt chung tử đinh hương-Sơn là các trang web của a Kiki Smith mơ tưởng màu khắc-nữ anh hùng của cuộc phiêu lưu của Alice vào xứ sở thần tiên ngồi trên một ngọn đồi bên dưới một bầu trời không mây — pastels bổ sung mà gây ra nó để pha trộn vào bức tường phía sau. "Nó giống như tìm kiếm thông qua một cửa sổ," nói người phụ nữ của ngôi nhà, một nhà sưu tập sủi bọt, những người sống trong các căn hộ tart, funky phòng với chồng nhà tài chính và ba người con gái.
nhiếp ảnh gia: William Waldron
mặc dù họ có Long ưa chuộng màu sắc trung tính thường được coi là thêm thân thiện với nghệ thuật, trang trí Katie Ridder đã giúp họ đi hoang dã bên, con của thị nữ chromatically nói. "Các màu sắc không cạnh tranh với nghệ thuật, họ thúc đẩy nó," nói vợ, thêm rằng họ không thể làm nó mà không nhận được sự giúp đỡ bên ngoài. "Chúng tôi muốn đi một nơi nào đó chúng tôi có thể không đi vào riêng của chúng tôi. May mắn thay, Katie đã có thể là rằng hướng dẫn cho chúng tôi. " 
người hâm mộ của Ridder biết vui vẻ hỗn hợp của màu sắc mouthwatering là đặc sản của cô. Trong đầu thập niên 1990, các biên tập viên tạp chí shelter bật trang trí có một cửa hàng nhỏ sassy Lexington Avenue thả với dệt Thổ Nhĩ Kỳ hấp dẫn mà darks khói và jewely brights sâu sắc ảnh hưởng Ridder thẩm Mỹ. Cửa hàng bây giờ không còn tồn tại Ottoman pizzazz để lại một ấn tượng lâu dài về khách truy cập, khách hàng mới nhất của cô bao gồm. Khi vợ giải thích, "tôi không bao giờ mua bất cứ điều gì đó, nhưng tôi nhớ tất cả mọi thứ về nó." Hơn một thập kỷ sau đó, cô đã tìm ra Ridder redecorate cô chủ.
nhưng trước khi các nhà thiết kế có thể nhận được để làm việc, kế hoạch sàn cần thiết sửa đổi kỹ lưỡng để liên tục kết hợp căn hộ cao cấp hiện tại của gia đình và một nhỏ hơn một chút họ có mua cửa tiếp theo. Các kiến trúc sư khai thác đối với công việc là cộng tác viên yêu thích của Ridder-chồng của cô, classicist Peter Pennoyer. Ông và đối tác Elizabeth Graziolo phát triển một sơ đồ tinh tế, được lấy cảm hứng từ nội thất căn hộ cao cấp-nhà lớn trong thập niên 1920.
"một nửa của nó gutted gần như hoàn toàn" Ridder nói của đổi mới, cần chú ý là mục tiêu cho tầng thứ chín nơi cư trú "cảm thấy như một ngôi nhà." Dài sảnh hoặc thư viện, phục vụ như là các động mạch chính, tách các phòng nhìn ra công viên Trung tâm từ những cái riêng ở phía đông của tòa nhà. ("Chồng tôi muốn có một số khoảng cách từ bốn phụ nữ," các chủ nhà wryly quan sát.) Thanh nẹp thời kỳ thiếu vải — Pennoyer mô tả cấu trúc 1925 là một "nhà phát triển xây dựng xây dựng bởi hàng trăm" trở lại sau đó-đã được thay thế bởi Chóp thanh treo rèm tốt và baseboards có nạc, understated các cấu hình có một nhạt Art Deco phô trương.
 Nhiếp ảnh gia: William Waldron
một trong những thú vị touch là một hội trường hình bát giác rằng biến đổi một chỗ lúng túng khác trong kế hoạch sàn vào một không gian điều trị; hơn thực tế, nó kết nối thư viện, nhà bếp và phòng ăn và có thể được sử dụng cho bữa ăn tối bên tràn. "Chúng tôi muốn tạo ra một hình dạng đạt ra," ông Pennoyer của không gian, nơi có một settee blue-lông đuôi ngựa-clad từng thuộc sở hữu của công tước và nữ công tước Windsor và một punchy màu đỏ và trắng trừu tượng tranh sơn dầu của Caio Fonseca.
sức sống không bao giờ cho phép up. Màu hồng Rose upholstery và một đèn chùm bằng kính Murano aquamarine dường như sáng trong sô cô la màu nâu cho phòng ăn, nơi một kệ sách từ trần đến sàn, ghế sofa thoải mái và ghế bành heirloom Louis XV-phong cách khuyến khích đọc giữa các bữa ăn. "Chúng tôi không muốn bất kỳ của các phòng để là chết khu" Ridder nói. Thậm chí tiền sảnh Thang máy riêng, một vị trí thường được shrift ngắn, tràn đầy sinh lực. Ủ rũ tay vẽ hoa kiểu enriches các bức tường, và một peephole đúc đồng thau điêu khắc là một sinh sản của một thiết kế năm 1902 bởi Catalan Art Nouveau sư Antoni Gaudi gắn trên các faux gỗ gụ cửa.
chỉ là nhỏ nhưng tinh thần là các nghiên cứu paneled với màu tím da. Con gái của một phòng tắm có một giúp đỡ của gạch Moroccan màu xanh tươi sáng, trong khi hai người khác vỏ ở hay thay đổi hình nền Ridder tìm thấy trên trang web của Phần Lan. Phòng bột ra khỏi phòng đựng thức ăn màu xanh đậm là peppy đáng ngạc nhiên là tốt, giấy mình in với cây spindly cao có vẻ thẳng ra khỏi cuốn sách của trẻ em bởi Maurice Sendak.
nghệ thuật cần bức tường trắng? "Không có cách nào," nói rằng các nhà sưu tập, rõ ràng là một chuyển đổi sang màu-mặc dù cô avers rằng phải mất một vài ngày cho người chồng của cô và cô cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong các cuộc khai quật mới rực rỡ. "Bây giờ chúng tôi đang tất cả về embellishing!" 

Katie Ridder thiết kế nội thất - trang trí với nghệ thuật1071

0 comments: