Frank Roop nội thất thiết kế Boston Duplex1077

Theo kiểu của: Carlos Mota; Ảnh: Các Slicing Eric Roth
thông qua lịch sử Boston Back Bay là một con đường mà là một sự va chạm giữa thanh lịch chênh lệch. Nhà phố thế kỷ 19, gạch vỉa hè và khu vườn vest-pocket của nó cung cấp cho nó Edith Wharton quyến rũ, nhưng tòa nhà chọc trời hiện ra lờ mờ vào lợi nhuận của nó thêm một cạnh đô thị. Thắc mắc nhỏ này thoroughfare một quãng từ sông Charles giành chiến thắng trong thiết kế nội thất, Frank Roop, song có thành công juggles một hỗn hợp tương tự như vậy tinh thần đó và bây giờ.
nằm trên tầng hai của một brownstone năm 1865, cao-ceilinged căn hộ đã là chỉ là vé cho các nhà thiết kế và vợ của ông, Sharon, người làm việc cho Neiman Marcus. Các cặp vợ chồng sủi bọt-họ đã gặp nhau ở trường học thiết kế thời trang 18 năm trước đây-đã phát triển vượt quá của nhà chung cư gần đó và cần thêm diện tích cho giải trí. Cocktail Đảng cho 60 không phải là không phổ biến. Nhưng nó không chỉ là mở rộng danh sách khách mời mà khuyến khích Roops để làm cho di chuyển. Đã có những thách thức làm cho một tuyên bố trên một quy mô lớn hơn. "Thành thật mà nói," các nhà thiết kế nói: "tôi không thể chờ đợi để có được bàn tay của tôi trên những phòng 12-foot-cao." < Br > theo kiểu của: Carlos Mota; Ảnh: Eric Roth
tháng đổi mới và kiến trúc Victoria-chi tiết-cào đã lên đến đỉnh điểm trong nội thất hiện đại như mịn crafted là một áo choàng haute couture. Sự pha trộn canny, tinh vi của nghệ thuật và cổ điển và đồ nội thất hàng bị ảnh hưởng bởi những năm Roop đã làm việc cho các cửa hàng quần áo sang trọng Louis Boston trước khi mở kinh doanh thiết kế nội thất của mình. "Tôi nhìn vào một căn phòng như nó là một bộ trang phục hoặc tủ quần áo," ông giải thích như ông thẳng một bức màn nhạt len màu xám sâu sắc còng với lụa và da lộn trong hai sắc thái của màu xanh lá cây-rêu và acid. "Tất cả các tài liệu mà tôi sử dụng được lấy cảm hứng từ quần áo, như là phương pháp của tôi cho lựa chọn kết cấu và màu sắc." Ảnh hưởng phong cách chính là ông chủ onetime, Murray Pearlstein, cựu chủ sở hữu nổi tiếng đoan Louis Boston. Từ anh ta, các nhà thiết kế nói: "tôi đã học được rằng những điều không phù hợp có thể nhìn tuyệt vời với nhau." 
xem xét smartly outfitted Phòng khách. Ghế sofa phù hợp bọc trong nhung xa hoa chàm sự tham dự của bảng biểu thập niên 1960 màu đen kiểu dáng đẹp. Syria miếng shimmering với khảm đứng bên cạnh góc lanh ghế. Ở đây và ở đó có cổ gilt-tre footstools tương tự như funky brooches. Tường khung lò sưởi bằng đá được lát với hàng ngàn trắng Gạch-sàn của lối vào hội trường tương tự như điều trị-trong khi các bức tường còn lại được papered bắt chước xếp chồng các khối đá vôi. Tất cả martini sang trọng và mạnh mẽ màu sắc (sô cô la màu nâu gây ra với các màu xanh lá cây sắc nét và aqua), Phòng sinh hoạt chung là Roop Trung tâm. Ở đây các cặp vợ chồng giải trí hàng tuần, và các nhà thiết kế có thể được tìm thấy làm việc vào những giờ wee. "Nó có đánh bóng đủ để xử lý các bên," ông nói, "nhưng không thường xuyên đủ mà tôi cảm thấy thoải mái bằng cách sử dụng nó như là văn phòng thứ hai của tôi." < Br > theo kiểu của: Carlos Mota; Ảnh: Eric Roth
cải tạo để căn hộ đã cho tám tháng. Các thay đổi không rộng rãi tất cả những gì, nhưng khi nói đến các chi tiết, Roop đòi hỏi. Phòng ăn, chảy trực tiếp vào nhà bếp mở, là trung tâm trên một lò sưởi gas được thiết lập trong một tấm lớn liền mạch tĩnh mạch cắt đá tufa. "Vòm đã được thực hiện ra khỏi gỗ đầu tiên, sau đó, mà đã được sử dụng như là một mô hình để phù hợp với miếng cá nhân với nhau," các nhà thiết kế giải thích. Nhà bếp, bê tông đánh bóng đồng hồ và gleaming tủ sơn đảo ngược kính, được sinh ra sau khi phá hủy một nhà bếp kín galley. "Sharon khẳng định trên nó," Roop nói. "Cô làm tất cả việc nấu ăn và không muốn bị mắc kẹt ở Siberia của mình." Và kể từ khi quý khách có thể nhìn thấy các ngăn xếp của các món ăn bẩn trong khi họ đang thưởng thức một bữa ăn tự chế biến tại bàn ăn óc chó muốn không phải của họ, một chìm Extra-sâu giữ bếp mess tgiữchế của tất cả mọi người nhìn thấy dòng.
khi du khách đã biến mất, và các Roops trái với các thiết bị của mình, các cặp vợ chồng dành phần lớn thời gian chết của họ vào cuối Phòng, phục vụ như khu vực truyền hình. Các repurposing suave — gutsy thủy tinh gạch nhúng cocktail bảng hợp thành một tấm sàn xi măng, đưa từ sân hiên ở Saint Tropez — nhắc Roop khác tương tự sartorial. "Đó là câu nói đó: & #8216; Bạn nên mặc quần áo của bạn, họ không nên mặc bạn.' Đó là cách tôi tiếp cận một căn phòng. Không có vấn đề gì đó trông tuyệt vời như thế nào, bạn muốn để kick trở lại và cảm thấy như bạn đang tham gia trong một không gian". 
trong phòng ngủ master nắng, kết cấu giữ cho bầu không khí sôi động nhưng luxe. Trung tâm ở cửa sổ bay là một 4 cọc cao chót vót Roop thiết kế và có vỏ trong tan suede và studded với burnished đồng tacks. Một flannel chaise longue vẫy, một thập niên 1960 Curtis Jeré kim loại sunburst lấp lánh, và đá cẩm thạch trắng hoàn toàn đánh bóng bàn tỏa sáng (bất ngờ provenance: đấu giá Enron-văn phòng). Ngay cả các bức tường phòng ngủ là một phần của hổ tương tác dụng thời trang này, giấy tái chế handmade của họ glimmering với mica vụn. "Trong một không gian truyền thống kết hợp với những thứ hiện đại, bạn không thể overthink thiết kế hoặc có vẻ contrived," Roop nói. "Một phòng thực sự là như một trang phục: nó phát triển với miếng dường như khác nhau đó, khi bạn nhìn thấy chúng với nhau, chỉ xảy ra." 

Frank Roop nội thất thiết kế Boston Duplex1077

0 comments: