Christopher Farr ' bộ sưu tập Omega s1025

Ảnh: Courtesy of Christopher Farr
vào đầu thế kỷ 20, nhà anh bình được trang trí với nặng brocades, hình nền Hoa dày đặc, và ornately được chạm khắc gỗ. Họa sĩ và nhà phê bình Roger Fry, một nhà vô địch đầu tiên của trường phái ấn tượng sau, đã có một ý tưởng: tại sao không mang lại màu sắc và các cải tiến trong avant-garde nghệ thuật cho lĩnh vực trong nước? 
năm 1913, Fry đã thành lập hội thảo Omega, một xưởng tăng gấp đôi như là một cửa hàng trong khu phố Bloomsbury bohemian của London. Ông đã mời bạn bè nghệ sĩ như Duncan Grant và Vanessa Bell để thiết kế chăn, gốm sứ, chụp đèn và phụ kiện nhà khác — cũng như quần áo và đồ chơi-với bàn tay Việt cùng họ đã mang đến bức tranh tươi sáng, diễn cảm của họ. 
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Charmed Circle."
ảnh: Courtesy of Christopher Farr
Fry, Grant và Bell đã tất cả các thành viên của nhóm Bloomsbury, một vòng tròn không chính thức của các nhà văn và các nghệ sĩ những người đã giúp mở ra trong thời đại của Anh chủ nghĩa hiện đại. Trong khi chị gái của Bell, Virginia Woolf, và E. M. Forster định nghĩa lại tiểu thuyết và John Maynard Keynes đã phá vỡ mặt đất mới trong lĩnh vực kinh tế, nghệ sĩ của Bloomsbury nhìn đến lục địa châu Âu, đặc biệt là Pháp, cảm hứng, giới thiệu anh với đậm màu sắc và bố cục trang trí rực rỡ, họ tìm thấy tại Picasso, Braque và Matisse. Trong khi đó, băng đảng đã quy ước tình dục trên tai của nó. (Chiên, Bell và cả hai đã kết hôn với người khác, đã là những người yêu thích-ít cho đến khi chuông gặp Grant, người đồng tính; Grant và Bell đã trở thành đối tác và đã có một đứa trẻ, mặc dù ông vẫn tiếp tục có mối quan hệ với người đàn ông-như họ nói, nó là phức tạp.) 
vài Omega của hình học whimsically thảm thiết kế đã được sản xuất, và vài người trong số những thảm tồn tại. Tuy nhiên, hầu hết tác phẩm nghệ thuật gốc đã kết thúc trong bộ sưu tập của thư viện Courtauld của Luân Đôn. Khi Alexandra Gerstein, một nhà quản lý tại Courtauld, kêu gọi Matthew Bourne, giám đốc Christopher Farr, để giúp cô giải mã một số tả trên phác thảo cho một triển lãm liên quan Omega, ý tưởng của việc đưa một số không bao giờ sản xuất thảm để đơm hoa kêt trai mất gốc. Năm nay, Christopher Farr phát hành các phiên bản giới hạn của thảm dựa trên năm Omega thiết kế. 
cả Bourne và Gerstein vững tin rằng các phiên bản mới nên giữ niềm tin với các bản vẽ ban đầu. Một nguyên tắc sáng lập triết học Omega là giống như Zen nguyên lý "đầu tiên suy nghĩ, tốt nhất nghĩ rằng" — các dấu hiệu ban đầu các nghệ sĩ đã thực hiện trên giấy không nên tinh tế. "Chúng tôi đã quyết định không để thẳng dòng mà có cảm giác trật với họ," ông Bourne. 
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Charmed Circle."
ảnh: Courtesy of Christopher Farr
Fry cũng tin rằng Omega sản phẩm nên được ký kết, và các mẫu thiết kế đã được đánh dấu bằng chữ cái Hy Lạp mà từ đó các cuộc hội thảo đã diễn của họ tên, chứ không phải là chữ ký của một nghệ sĩ. Điều này đặt ra một khó khăn cho Gerstein và Bourne như họ đã cố gắng xác định nghệ sĩ Omega làm gì. 5 thảm trong Christopher Farr Omega bộ sưu tập được cho là bởi Bell và Grant. (Năm sau, Grant thậm chí không thể nói thiết kế của mình từ Bell's.) Gerstein nhấn mạnh rằng đây không phải là tái tạo nghiêm ngặt, nhưng thay vì "giải thích." Các phác thảo ban đầu đã nhạt dần trong những năm qua; thảm mới, chăm sóc được thực hiện để lựa chọn màu sắc là để phù hợp với bảng màu Omega. 
A thiết kế hình dạng tử đinh hương, xanh và màu da cam, do Bell, tương tự như một cảnh quan nhìn từ không khí. Khác có một lặp lại không đều màu vàng, màu đỏ và màu đen bên phải góc, giống như một bầu trời đầy boomerangs. "Thiết kế tất cả trông khá khác nhau," ông Gerstein, "nhưng họ chia sẻ một vốn từ vựng. Họ đang Vương bằng một cố gắng để tích hợp các hình thức trừu tượng hay hình học, nhưng quan trọng hơn, họ chia sẻ một cảm giác looseness, bị bỏ hoang của một truyền thống đặc biệt. Không có gì là thẳng và multipliable. Mỗi phần nghĩa vụ phải trông giống như một lần."
Bell và Grant tiếp tục kết hôn với painterly kỹ thuật với nghệ thuật trang trí, như là họ với đầy đủ của ngôi nhà nông thôn Sussex, Charleston, tranh hoành tráng, dệt may, sơn nội thất và Omega hội thảo của họ miếng. Các hội thảo mình đóng cửa vào năm 1919, nhưng đầu ra của họ ảnh hưởng đến thế hệ các nhà thiết kế người Anh vải. "Những gì là đáng chú ý về Omega thảm là họ nắm giữ lên," ông Christopher Farr. "Không có một sự tươi mát và tự do các nghệ sĩ ở New York sau khi chiến tranh thế giới thứ hai đã có, và thậm chí nghệ sĩ vào ngày hôm nay. Bạn có thể thấy có một ngữ pháp thường gặp-ngữ pháp của hình học và màu sắc, ngoài bất kỳ tài liệu tham khảo tự nhiên. Đó là một ngôn ngữ mà chúng ta vẫn đang nói."
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho"Vòng tròn Charmed." 

Christopher Farr ' bộ sưu tập Omega s1025

0 comments: