Các đối tác trong thời gian1382


Xem thêm PHOTOS
In phòng chi tiết tỉ mỉ — nơi chủ sở hữu Katarina Edlund (trái) và đối tác kinh doanh Diane Haas sắp xếp hoa — một Edlund đồng hồ gia đình heirloom đứng giữa hai mạnh dạn reupholstered vintage ghế. Để mang lại ánh sáng Ấn tượng vào những không gian và để lộ những đường cong quyến rũ của các phòng và thanh nẹp của họ, các bảng đã được giữ màu trắng, màu xám và bạc (với kịch ebonized Brazil anh đào tầng).
Scott Slarsky và Katarina Edlund, cả hai kiến trúc sư, đã được hiện đại đến cốt lõi. Slarsky, một người Mỹ, được đào tạo tại Columbia và làm việc cho Rafael Moneo và Juan Navarro Baldeweg tại Madrid; người Thụy Điển Edlund tốt nghiệp từ Đại học Geneva. Sau khi sống ở châu Âu trong đầu thập niên 90, họ đã trải qua trong thập kỷ tiếp theo cho thuê, sau đó sở hữu mức parlor của một brownstone Boston trong khi làm việc cho kiến trúc sư dựa trên khu vực ghi nhận. Ở nhà, họ rất thích thời trần nhà cao và windows rất lớn nhưng đã nhắm mắt làm ngơ để các chi tiết còn sót lại của Victoria. "Đã có phần gốc cắt hoặc thạch cao, nhưng chúng tôi không bao giờ chăm sóc cho họ," ông Slarsky, một thành viên sáng lập của kiến trúc sư hợp tác designLAB của Boston. "Chúng tôi sẽ đặt hiện đại họa tiết trong không gian lịch sử và để nó ở đó," ông thú nhận.
Nhưng phương pháp tiếp cận thay đổi khi các cặp vợ chồng bắt đầu loại bỏ các thập kỷ của boardinghouse mảnh vỡ từ một lần-majestic 1868 bow-tân Nam kết thúc nhà họ mua vào năm 2005. Các chi tiết kiến trúc còn sót lại ở đây đã quá tốt để bỏ qua, và phục hồi chức năng đường ruột lên kế hoạch của họ đã một biến bất ngờ về hướng phục hồi. "Trong nhà đã nói chuyện với chúng tôi," nhớ lại Slarsky. "Nó nói, & #8216; Bạn có thể mang lại cho chủ nghĩa hiện đại của bạn ở, nhưng xin vui lòng tôn trọng các xương của nơi này.' Bởi vì chúng tôi nền hiện đại,"ông nói tiếp,"Thái độ của chúng tôi để thiết kế Victoria ban đầu là bất kính và khiêu khích. Nếu chúng tôi đã làm nguyên chất bảo quản, chúng tôi biết không gian sẽ chết. Thay vào đó, chúng tôi đã cố gắng để tiến hành hoà giải Gianni Versace và Donald Judd. Versace đại diện cho một mong muốn hiện đại cho niềm vui dữ dội và opulence, trong khi khổ Judd là một cái gì đó chúng tôi mong muốn."
Xem tài nguyên cho bếp đun Miele story
A này ngồi trên một trong hai bằng đá cẩm thạch-coveredworkstations; phần hiện đại bao gồm Artichokechandelier của Poul trên và Philippe Starck'sGhost ghế. Tiếng Pháp cửa mở ra một tầng.
Là nhà thầu nói chung, "Katarina đã làm tất cả nâng nặng," Slarsky nói thêm, "Tôi chỉ đã làm một số phác thảo và chọn ra các loại vải." (Edlund, trong thực tế, bây giờ bắt đầu công ty thiết kế – xây dựng riêng của mình, Edlund + Haas.) Là nhà thầu, Edlund cũng có nhiệm vụ tung hứng ngân sách. Các cặp vợ chồng đã cải tạo và bán được hai tầng trên của ngôi nhà phải trả tiền cho việc xây dựng một nửa của họ, nhưng chiến lược "tôn trọng các xương" mới có nghĩa là các chi phí unanticipated của 70.000 $ cho thạch cao khôi phục một mình. Tại một thời điểm Edlund hỏi người chồng của cô, "Chúng ta có thực sự muốn làm điều này?" Slarsky chứng minh là một nhà thầu giấc mơ khách hàng. "Đừng nhìn vào con số," ông nói với cô, "Đừng."
Chuyển phòng ăn cũ vào một nhà bếp là một vấn đề thiết kế đặc biệt khó khăn. Với 11 hở trong các bức tường, bao gồm cả hai được xây dựng trong thư ký-cum-Trung Quốc-tủ và một lò sưởi bằng đá cẩm thạch nguyên bản, Phòng loại trừ một cách bố trí nhà bếp điển hình, trong khi đồng tiền lớn trần "quyết định mà chúng tôi đặt bàn ở giữa." Các giải pháp? Hai hoạt động quần đảo với một bảng di động ở giữa.
Các cặp vợ chồng dành phần lớn thời gian với con cái của họ ở cấp độ khu vườn, nơi có hai phòng ngủ, hai phòng tắm và một phòng family rộng rãi sẽ mở ra một 11-của-29-chân bricked patio, khá riêng năm feet dưới mức đường phố. Có họ đặt bếp ở cấp độ khu vườn, như nó chắc chắn đã ban đầu, họ hiếm khi nào sử dụng tầng parlor và một nửa các nhà gần 2.600 feet vuông nào bị lãng phí. Một cỗ tắt bếp overhangs vườn có thể được truy cập ngoài trời bằng một cầu thang xoắn ốc.
Slarsky và Edlund cũng sâu sắc bị ảnh hưởng bởi hàng xóm của họ David Hocker và Sam Lasoff, khu đô thị tiên phong người, mặc dù với sự tàn phá mà là Nam cuối những năm 1970, mỗi mua tương tự như cúi mặt trận năm 1972 (cho 40.000 USD). Trong những năm đầu, họ sẽ làm cho nửa đêm chạy vào nhà bị bỏ hoang, làm cửa chớp, vàng đóng khung gương và đá cẩm thạch mantelpieces — đã giải cứu họ khỏi sự hủy diệt nhất định. Tình yêu của họ đối với lịch sử của địa điểm đã được sâu sắc. Những đứa trẻ mới về khối trở thành tiếp viên để di sản sau ngày này.
Quan sát sự chăm sóc mà Slarsky và Edlund đã khôi phục lại nhà, Hocker và Lasoff thực hiện dịch vụ cho dự án, trong đó có một cầu thang toàn bộ. "Tất cả những gì còn lại của cầu thang này để cấp độ vườn là một mảnh của tay vịn," ông Slarsky. "David đã cho chúng tôi một lan can ông đã cứu từ một ngôi nhà ở quận Beacon Hill 30 năm trước đây." Gương grand năm họ có một dòng tương tự: "khi Sam đã qua đời năm ngoái, mẹ mình bán cho chúng tôi tất cả những gương cho 1.000 $ mỗi. Cô biết rằng ông muốn họ ở đây."
Sống trong sự vĩ đại như vậy từ một thời gian có thể dẫn đến những khoảnh khắc lạ. "Chúng tôi bạn bè nói, & #8216; Điều duy nhất không thuộc về trong ngôi nhà này là bạn — nó là như vậy chính thức,'"ông Edlund. "Tôi sợ các đồng nghiệp của tôi phản ứng," thêm Slarsky. "Đào tạo của chúng tôi dạy cho chúng tôi để từ chối historicism, nhưng nhà thuyết phục chúng ta. Tôi nghĩ rằng phải mất một sự trưởng thành nhất định để xem ngoài dogmatism và rơi vào tình yêu với sensuousness. Kiến trúc trường học không dạy cho đó."
Xem thêm hình ảnh

Các đối tác trong thời gian1382

0 comments: