Milton Glaser ngày "Tôi tim NY," Brooklyn Brewery và nhiều hơn nữa 371

Mùa thu năm ngoái, sau khi Bob Dylan đã được trao giải Nobel văn học, một bảng kỹ thuật số ở trên thành phố New York's Times Square nhảy Milton Glaser bụi 1966 minh hoạ của các nhạc sĩ bóng dáng mái tóc cầu vồng. Dưới mức đường phố, "tôi ♥ NY" áo thun và cà phê mugs đầy cửa sổ cửa hàng lưu niệm, là họ có kể từ khi Glaser tạo biểu tượng cho chiến dịch du lịch bang năm 1977. Glaser là một trong số vài thiết kế đồ họa để đạt được trạng thái tên hộ gia đình, và thiết kế ấn tượng, thông minh của mình chịu đựng, từ khái niệm ban đầu của ông cho tạp chí "New York" (ông là một cofounder) với bản sắc thương hiệu cho các nhà máy bia Brooklyn và DC Comics để quảng cáo cho việc sản xuất Broadway của "Angels in America" và mùa giải cuối cùng của "Mad Men". Glaser đưa ra sự nghiệp của mình trong những năm 1950 như là một phần của ảnh hưởng đẩy Pin Studios, mà đặt một spin pop vào phong cách premodern; ông thành lập xưởng Manhattan riêng của mình vào năm 1974. "Công việc của tôi là cực kỳ đa dạng, từ nội thất siêu thị để thiệp Giáng sinh món ăn và chăn," ông nói. "Tôi cố gắng để thiết kế với một cảm giác về khả năng mở." < Br > 1
CROSSOVER kháng cáo
Bob Dylan poster, 1966.
• Thiết kế là một hoạt động mà bạn xác định một vấn đề và sau đó cố gắng để cải thiện tình trạng sẵn có: để làm cho một cái gì đó làm việc tốt hơn hoặc kháng cáo cho một đối tượng. Hầu hết thời gian, nghệ thuật không nhập vào nó. Nhưng mỗi một lần trong một thời gian, bạn làm một cái gì đó mà đi vượt ra ngoài chức năng và rơi vào mà lẻ khu vực chúng ta gọi là vẻ đẹp. Khoảnh khắc tuyệt vời của sự phấn khích đến khi bạn cảm thấy rằng một cái gì đó có vẻ tốt hơn so với nó nên.
• tôi quan tâm đến văn học và văn bản, và trên tất cả, những ý tưởng. Vì vậy, tôi luôn luôn nghĩ về câu chuyện và ngôn ngữ như thành ngữ hướng dẫn cho công việc trực quan. Thỉnh thoảng tôi làm một cái gì đó hoàn toàn trực quan, nhưng đó là hiếm.
2
điểm xuất xứ
Manhattan's nhà hàng Trattoria Dell'Arte, được thiết kế bởi Glaser năm 1988. 
• tôi được sinh ra vào năm 1929 và lớn lên ở Bronx tại một thời điểm khi mọi thứ đã khác nhau như vậy tinh thần. Cha mẹ của tôi là những người nhập cư những người đã ở đây với những suy nghĩ của một cuộc sống mới. Chúng tôi đã đi qua khủng hoảng, chiến tranh, Holocaust. Cuối cùng những gì nổi lên là một cảm giác khẳng định: thế hệ của tôi cảm thấy nó có thể làm bất cứ điều gì, và rằng cuộc sống nhận được tốt hơn. Nếu bạn có thể làm cho nó ở đây, bạn có thể làm cho nó bất cứ nơi nào-chúng tôi tin rằng. Và đối với nhiều người trong chúng ta, nó xảy ra. Trong khu phố của tôi, 90 phần trăm của các trẻ em đã đi đến trường cao đẳng.
• đầu những năm 1950, tôi lấy một lớp học ở khắc từ Giorgio Morandi. Bạn có thể làm cho một trường hợp cho anh ta là họa sĩ vĩ đại nhất của thế kỷ 20. Nhiều hơn bất cứ điều gì, tôi đã học được từ ông một thái độ đối với công việc và cuộc sống. Ông là một người đàn ông ngọt ngào, Phong Nha và khôn ngoan. Ông đã một công việc giảng dạy tại Bologna và hầu như không còn lại thị xã cho bất kỳ lý do. Tất cả các ông muốn làm là sơn.
• khi chúng tôi bắt đầu đẩy Pin Studios, chúng tôi từ chối hiện đại như là một giải pháp cho mọi vấn đề. Một trong những đặc điểm của công việc của chúng tôi kết hợp điều đó dường như không thuộc về nhau. Tôi yêu các mâu thuẫn xảy ra khi điều đó xảy ra.
• lúc đẩy Pin Studios chúng ta có thể rút ra, mà tôi đã luôn luôn coi là nền tảng của tất cả các hoạt động trực quan. Việc tìm kiếm những thứ không phải là tương tự như làm cho những điều.
3
đưa đến tim
biểu tượng du lịch của New York nhà nước, năm 1977. 
• một phần kháng cáo của "tôi ♥ NY" là sự biến đổi của một danh từ thành một động từ — nó gây ra bạn phải suy nghĩ cho một phút. Chỗ ở này cũng có đặc tính vật lý của nó trong các quán bar cứng nhắc với một trái tim đầy gợi cảm-tâm trí và cơ thể. Nhưng quan trọng hơn, các biểu tượng thể hiện những gì người đã cảm thấy tại thời điểm đó: thành phố đã gặp nguy hiểm, và chúng tôi muốn nhà nước của chúng tôi tình yêu dành cho nó. Nó không phải là chỉ đơn giản là một gimmick quảng cáo hoặc một thiết bị để di chuyển người dân mua sản phẩm.
• Matthew Weiner, tác giả của "Mad Men", cho biết các gương điển hình Dylan đã treo trên giường của mình thông qua tuổi trẻ của mình. Ông đã gửi cho tôi một mảnh của Dylan tóc cắt từ poster gắn liền với logo của mình cho "Mad Men" và nói, "Có thể bạn làm một cái gì đó như thế này cho tôi?" Tôi đã nói, "tôi không rút ra cách này 20 năm qua, nhưng tôi sẽ cố gắng." Nó cảm thấy lẻ để quay trở lại kiểu đó. Rất nhiều loại psychedelic công việc tôi đã trở lại sau đó trông khủng khiếp với tôi bây giờ.
4
mắt và tay
biểu tượng Brooklyn Brewery, 1987. 
• học tập để xem những gì là thực sự trái ngược với những gì bạn đã tạo ra trí tưởng tượng của riêng bạn là một trong những yếu tố quan trọng trong cuộc sống. Nghịch ngợm nhất trên thế giới sẽ xảy ra bởi vì mọi người không hiểu những gì là thực sự. Bạn không có bất kỳ ý tưởng những gì một ai đó trông như thế hoặc những gì thực tế của họ cho đến khi bạn cố gắng để rút ra cho họ, và sau đó tâm trí của bạn thay đổi chế độ khác. Người thay đổi trước khi của bạn mắt.
• các hành động của bản vẽ và làm những điều thay đổi hành vi. Nó thay đổi self-perception của chúng tôi và các mối quan hệ với những người khác. Làm việc là một trong những khía cạnh thực sự khắc phục hậu quả của con người. Nếu bạn không làm cho những điều, những gì có nghĩa là để được con người?
5
tương lai IMPERFECT
một quảng cáo năm 1979 cho Sony. 
• tôi phải thừa nhận rằng tôi không rút ra thường xuyên như tôi sử dụng để. Tôi đã sử dụng máy tính nhiều, vì nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Một cái gì đó sẽ có một tuần để làm theo cách thủ công sẽ mất 10 phút trên máy tính. Câu hỏi là những gì bạn đang đi để làm với những gì còn lại của bạn thời gian.
• máy tính cũng thay đổi nhận thức của thế giới. Bạn cần phải được đáng ngờ của những gì họ đang tốt tại, vì họ di chuyển bạn tinh tế, như công nghệ luôn, đến những điều mà bạn không biết bạn đang làm. Tôi đã không bao giờ chạm vào bàn phím. Tôi làm việc với ai đó ở bên cạnh tôi, và tôi nói, "báo chí rằng, làm điều đó trở nên lớn hơn, thay đổi điều đó." Đó là một lợi ích để chiều dài của cánh tay. Tôi sẽ không là như vậy nếu tôi đã làm nó bản thân mình. < Br > 6
kỹ năng thiết lập
"Angels in America" poster, 1993. 
• Picasso là Thiên Chúa của tôi. Ông đề nghị rằng bất cứ điều gì bạn đã nắm, bạn có thể cho. Bạn phát triển một kỹ năng để làm một điều cụ thể, và sau đó bạn cần phải làm nhiều hơn nữa của nó, bởi vì đó là những gì người ta muốn từ bạn. Tại một điểm nhất định, bạn mất quan tâm đến nó. Ý tưởng của tôi là để cho nó lên sớm. Tôi đã cố tình thử di chuyển về hướng những điều tôi không biết làm thế nào để làm. Tôi không biết làm thế nào để thiết kế một siêu thị hoặc một nhà hát. Tôi đã học được vào các công việc.
• tôi làm việc rất nhanh. Thường thì tôi trên điện thoại và một khách hàng là nói cho tôi những gì cô muốn, và những ý tưởng kết thúc trước khi cuộc gọi kết thúc.
• học sinh luôn luôn yêu cầu cảm hứng của tôi đến từ đâu. Tôi giải thích rằng đó là không giống như nó nổi xung quanh một nơi nào đó. Nó không phải là bên ngoài, bên trong. Đó là trong công việc. Bạn chờ cho con đường dẫn bạn có, và sau đó bạn làm theo nó. < Br > 7
ý thức mục đích A
Glaser của các món ăn cho các cửa sổ trên nhà hàng trên thế giới. 
• nếu tôi không thể đi làm việc vào buổi sáng, tôi sẽ cảm thấy ít hơn con người. Tôi không biết làm thế nào để dành nhiều thời gian của tôi. Tôi sẽ không cảm thấy được kết nối với bất cứ ai hay bất cứ điều gì đang xảy ra. Các công việc mà tôi làm biện minh cho tôi cuộc sống.
• tôi đã dạy trong 60 năm. Gần đây đã có một mảnh "New York Times" về tôi. Tôi nhận được một trận lụt của các chữ cái, chủ yếu là từ cựu sinh viên, nói rằng việc học tập với tôi là một phần quan trọng trong cuộc sống của họ. Nếu có một điều duy nhất tôi tự hào về, nó là một thực tế rằng tôi đã có thể chia sẻ sự hiểu biết của tôi với những người khác. Điều đó làm cho tôi cảm thấy như nó đã giá trị các chuyến đi. 
Milton Glaser ngày kệ kính đẹp

0 comments: