Mara Held New York sơn 82

Đầu tiên, cô sơn một lĩnh vực không khí trên primed lanh trước khi áp dụng một lớp frisket, một bộ phim mỏng, dính. Sau đó, cô bắt đầu vẽ. Với một con dao X-Acto, cô bắt đầu cắt đi frisket và các yếu tố của các bản vẽ. "Nếu bạn nghĩ đến fisherman's net, không có lưới và không gian giữa," được tổ chức nói. "Tôi đều quan tâm đến cả hai khu vực." Cuối cùng, cô bắt đầu vẽ tranh với trứng tempera, một kỹ thuật cổ ưa chuộng bởi nghệ sĩ trào Fra Angelico và Botticelli tạo ra một bề mặt crackled với một hiệu ứng tuổi. Sau đó, cô ấy loại bỏ phần còn lại của frisket. "Tôi có một eureka thời điểm khi tôi nâng tất cả frisket và nó là một sự ngạc nhiên," cô nói.
bức tranh với trứng tempera yêu cầu meticulousness, giải thích Carter Foster, người phụ trách của bản vẽ tại bảo tàng Whitney của Mỹ thuật. "Nó không phải là một phương tiện mà bạn có thể sling sơn xung quanh. Bạn có thể thấy chính xác làm việc của Mara thậm chí mặc dù các hình thức không hard-edged như cha."
kết quả, Foster cho biết thêm, rất sôi động. "Bức tranh của cô có vẻ lạc quan. Họ đang đầy exuberance, là rất hấp dẫn."
mức độ năng lượng là ấn tượng cho quá trình mất thời gian của mình, nhưng sau đó, cảm xúc là những gì luôn luôn có hướng này nghệ sĩ tò mò và mạo hiểm. "Rất nhiều về những gì đang xảy ra là kinh nghiệm bên trong-niềm vui, nỗi thất vọng, cười khúc khích, tiếng la hét," cô nói. "Nếu bạn đã có để có được nó ra, bạn có thể cũng như lấy nó ra trên vải."
Ogee, 2012
Mara Held New York sơn

0 comments: