Kiến trúc sư David Rockwell về việc rủi ro 247

David Rockwell là một kiến trúc sư, nhưng nó có thể chính xác hơn để gọi anh ta là một nhà thiết kế của những kinh nghiệm. Trụ sở tại New York với các văn phòng vệ tinh ở Madrid và Thượng Hải, công ty wildly sáng tạo của ông, Rockwell Group, được công nhận cho việc thiết kế khách sạn cho các thương hiệu như W, Andaz, và phiên bản và nhà hàng như Nobu. Nhưng đầu năm nay, Rockwell cũng đoạt giải Tony đầu tiên của mình cho thiết kế cảnh quan của nhạc kịch cho "Cô ấy thích tôi"-một trong ba cho thấy hiện trên sân khấu Broadway bộ mà ông đã tạo ra. 
phần còn lại của danh mục đầu tư của mình phản ánh sự đa dạng của một số nhà phát minh thiên tài của hội thảo — một sân khấu lắp ráp cho TED; Sân chơi trí tưởng tượng, với gã khổng lồ, curiously hình khối xây dựng; Brightline xe lửa đi lại cho Florida; và các nhà kho, một tổ chức nghệ thuật cho Manhattan với một lớn 120-foot-cao thu vào vỏ, thiết kế với Diller Scofidio + Renfro. 
"Tôi tin rằng tốt thiết kế áp dụng trên toàn hội đồng quản trị, và tôi không sợ mất cơ hội," ông Rockwell, studio mà bây giờ bao gồm một số kẻ chủ mưu 250 đồng. "Đó là một giấc mơ đến đây mỗi ngày." < Br > A sáng tạo thời thơ ấu
Rockwell của Tony đoạt thiết thiết kế cho the Broadway âm nhạc "cô yêu thương tôi." 
• tôi lớn lên trên bờ biển Jersey và luôn luôn có một đẩy bẩm sinh để xây dựng những điều. Ký ức sớm nhất của tôi là làm như Rube Goldberg contraptions ra khỏi hộp, tập hợp anh em và hàng xóm của tôi để giúp đỡ. Tôi đã làm cho môi trường như spook nhà và carnivals. 
• cùng một lúc, mẹ tôi đã giúp bắt đầu một mùa hè nhà hát nhóm đó là giống như một cái gì đó ra khỏi "Waiting for Guffman." Đối với tôi, đó là thôi miên. Nó bốc cháy quan tâm của tôi không chỉ trong xây dựng và thực hiện, nhưng trong kể chuyện
Thiết kế kể một câu chuyện
• khi tôi thiết kế không gian, tôi nghĩ về vũ đạo và pacing. Radio City Music Hall là một trong các tòa nhà yêu thích của tôi. Chắc chắn, đó là vinh quang của căn phòng lớn. Nhưng trước khi bạn đạt được điều đó, bạn đi vào một tiền sảnh, bật lên thành một không gian bay bổng với cầu thang một, và sau đó di chuyển thông qua các lối vào. Đám rước rằng vấn đề.
• tôi cũng rất quan tâm đến quá trình chuyển đổi-nhà hát, những những khoảnh khắc mà những thứ mở ra và cho bạn biết những câu chuyện. Tại Chambers Hotel ở Manhattan, ví dụ, tôi sử dụng laser cắt walnut cửa ra vào để tạo ra một lối vào cổng thông tin thực sự gợi cảm giác đến.
entrance Chambers Hotel ở New York. < Br > nó là tất cả về cộng đồng
tích cowering NeueHouse của không gian ở New York.
• khi tôi đã 12, gia đình tôi chuyển đến Guadalajara, Mexico, phổ biến. Nó là đối diện của New Jersey, đó là tất cả về nhà riêng. Tại Mexico, nó đã tất cả về các không gian công cộng-Lễ hội và thị trường và bullfights- và tôi nhận ra rằng cách thiết kế có thể dàn xếp những gian và giúp tôn vinh truyền thống. 
• The NeueHouse coworking gian tôi thiết kế ở New York và Los Angeles là một ví dụ tốt. Thiết kế có thể uốn cong và thay đổi. Chiếu sáng thấp hơn trong các buổi tối, và thực phẩm xe đẩy đi ra. Đó là một không gian được thiết kế xung quanh thành phố rituals.
pha trộn yếu tố khác nhau
phòng ăn riêng tại Nobu 57 tại New York. 
• tôi luôn luôn cố gắng để tham gia tất cả các giác quan và khám phá tiềm năng của kết cấu và liên lạc. Vật liệu kể chuyện và truyền đạt ý tưởng thông qua các kết cấu của họ — một bề mặt rough-hewn, như bảng scorched tro tại Nobu, truyền đạt một ý tưởng rất khác nhau hơn so với một bề mặt đánh bóng rất cao. Thay vì tạo ra những nơi mà bạn cảm thấy như bạn không thể liên lạc bất cứ điều gì, tôi khuyến khích nó. 
• màu là một nguyên tố mạnh mẽ, và không có lý do để ở trong giới hạn của neutrals ánh sáng. Bạn có thể sử dụng màu sắc để tạo ra giọng và hướng trong một không gian hoặc thay đổi một căn phòng với các mùa. 
• để thủ công một câu chuyện, bắt đầu thu thập những thứ bạn yêu thích và trở thành người phụ trách của riêng bạn. Nhìn Ngài John Soane bảo tàng ở London, mà là một phản xạ tuyệt vời của một người đam mê nghệ thuật, kiến trúc và đồ cổ.
đôi khi bạn có để đi cho nó
rendering của Trung tâm nghệ thuật nhà kho ở Manhattan Hudson Yards. 
• tôi nhận ra rằng kiến trúc sư không phải luôn luôn chờ đợi cho một khách hàng để gọi. Chúng tôi có thể làm cho những điều xảy ra cho bản thân. Sân chơi trẻ em trí tưởng tượng có thể dự án đặt cá nhân của tôi, và nó đã được chủ động và pro bono. Tôi chỉ quyết định làm điều đó. 
• đó là một tập hợp các khối bọt màu xanh khổng lồ mà trẻ em có thể sử dụng để xây dựng bất cứ điều gì. Nó đã tăng trưởng trên không có gì nhiều hơn xem trẻ em của riêng tôi chơi với hộp, và nhận ra họ ưa thích tạo nên quy tắc riêng của họ. Hiện nay có 4,000 của những sân chơi di động xung quanh thành phố trên thế giới.
Thiết kế đồ nội thất mà Multitasks
• tôi ban đầu được tìm thấy cách của tôi vào sản phẩm thiết kế thông qua bề mặt — wallcoverings Maya Romanoff và thảm cho Shaw và Rug Công ty. Dòng nội thất của tôi làm sao, tốc độ cao, đi trở lại quan tâm của tôi trong không gian chuyển tiếp trong một ngôi nhà. Nó bao gồm các phần có thể được sử dụng trong một mục tiền sảnh, quầy bar giỏ hàng, và một bảng cũng là một rack tạp chí. Tất cả các mảnh hiện nhiều hơn một điều. 
• bộ sưu tập cho Knoll, Rockwell Unscripted, là một hướng hoàn toàn mới cho công ty đó. Họ đã được quan tâm nhiều hơn trong công việc của tôi trong nhà hát, chơi và hiếu khách. Họ đã thấy thị trường này lớn, đang phát triển cho đồ nội thất không chỉ cho một máy trạm hoặc một phòng hội nghị, nhưng tất cả mọi thứ ở giữa. Các phân vùng có thể xoay, Bàn hội nghị có thể phá vỡ cho các buổi làm việc, và tất cả mọi thứ có thể di chuyển.
một tấm thảm len và lụa cho công ty Rug. < Br > The tầm quan trọng của sáng tạo thăm dò
Rockwell của bộ sưu tập đồ nội thất Unscripted cho Knoll. 
cuốn sách mới nhất của tôi được gọi là "Những gì nếu? ", và rằng nói rất nhiều về cách tôi làm việc. Đó là về cơ bản là một lời mời đến không biết điều gì đó ngay từ đầu. Có luôn luôn là sự phấn khích khi bạn bắt đầu một cái gì đó mới, và tôi muốn attenuate rằng, không phải trả lời những câu hỏi quá nhanh. Nó làm cho studio của tôi không thể đoán trước, vui nhộn và đầy thử thách. Một chút không chắc chắn là một điều tốt, và nó giúp bạn sáng tạo trả. Nó là một món quà. 
Kiến trúc sư David Rockwell về việc rủi rotivi nhỏ

0 comments: